Overblog
Editer l'article Suivre ce blog Administration + Créer mon blog
Máy lau sàn nhà xưởng

Cho thuê máy đánh bóng sàn bê tông để thi công

Cho thuê máy đánh bóng sàn bê tông công suất lớn để thi công công trình mài và đánh bóng sàn bê tông với giá hợp lý, chất lượng sản phẩm tốt.

Các công trình mài và thi công đánh bóng sàn bê tông thường cần một lượng lớn máy đánh bóng sàn bê tông để công việc thi công được nhanh chóng, thuận tiện và mang lại kết quả cao nhất khi thi công, bởi bước đánh bóng là bước quyết định tính thẩm mỹ của công trình thi công mà chúng ta không thể bỏ qua được.

Việc thiếu máy đánh bóng nền bê tông là một điều vô cùng tồi tệ, nó mang lại rất nhiều thiếu sót cũng như hạn chế và mang lại bề mặt kém chất lượng cho công trình thi công. Nhằm đáp ứng đủ máy móc cho các đội thi công để làm tăng tính thẩm mỹ cho công trình, Đại Hoàng Cường đã đưa ra giải pháp cho thuê máy đánh bóng nền bê tông. Tìm hiểu chi tiết nhé.

cho thuê các loại máy đánh bóng nền bê tông với giá rẻ
cho thuê các loại máy đánh bóng nền bê tông với giá rẻ

Dịch vụ cho thuê máy đánh bóng sàn bê tông

Với dịch vụ thuê máy đánh bóng nền bê tông của Đại Hoàng Cường, khách hàng sẽ không bao giờ phải lo về việc thiếu máy đánh bóng trong quá trình thi công. Bởi chúng tôi luôn có một số lượng lớn máy đánh bóng dự trữ nhằm cho khách hàng của chúng tôi thuê khi cần thiết để đáp ứng nhu cầu thi công các dự án lớn.

Khi bạn muốn thuê một chiếc máy đánh bóng sàn để thi công, cách nhanh nhất để có được máy hãy liên hệ qua hotline: 0901 89 69 79 để được chúng tôi hỗ trợ giải đáp thêm. Ngoài ra bạn nên tham khảo thêm các phần trong bài viết dưới đây để hiểu rõ hơn về các quy định cũng như chính sách cho thuê của chúng tôi nhé.

Chúng tôi còn cho thuê các loại máy đánh bóng nền tốc độ cao
Chúng tôi còn cho thuê các loại máy đánh bóng nền tốc độ cao

Hỗ trợ cho thuê máy đánh bóng bê tông

-Giá cho thuê: Hỗ trợ cho thuê máy đánh bóng bê tông với giá tốt nhất cho khách hàng khi thuê tại Đại Hoàng Cường.

-Dịch vụ: Quá trình cho thuê được diễn nhanh chóng, hỗ trợ giao máy tận nơi cho khách hàng đối với những máy lớn mà khách hàng không thể tự mình vận chuyển được với chi phí hỗ trợ.

-Hỗ trợ về kỹ thuật: Khi sử dụng trong quá trình thi công, nếu máy có bị những trục trặc thì bên phía công ty sẽ hỗ trợ về mặt kỹ thuật, hướng dẫn cách khắc phục qua điện thoại, nếu lỗi không được khắc phục chúng tôi sẽ đến tận nơi để giải quyết cho khách, trong thời gian máy lỗi chúng tôi sẽ đổi máy tương đương khả năng làm việc cho bạn sử dụng.

Trách nhiệm khi thuê máy đánh bóng sàn bê tông

-Giữ gìn: Vệ sinh và làm sạch sản phẩm sau mỗi ngày làm việc, vệ sinh và đưa máy về trạng thái ban đầu khi được thuê từ Đại Hoàng Cường.

-Bảo quản: Giữ máy đánh bóng nền tốc độ cao thuê được tại một môi trường tốt, không ẩm ướt, không bị ánh nắng trực tiếp chiếu vào. Nhằm không làm hư máy được thuê.

-Sử dụng: Dùng máy đúng với mục đích được mặc định của nhà sản xuất, tránh va đập khi di chuyển và vận hành để tránh làm hỏng máy do bị va đập và sử dụng không đúng cách.

Ngoài dịch vụ thuê máy đánh bóng chúng tôi còn cho thuê thêm máy mài nền
Ngoài dịch vụ thuê máy đánh bóng chúng tôi còn cho thuê thêm máy mài nền

Khi máy đánh bóng nền cho thuê bị hỏng cần làm gì

-Điều đầu tiên và cũng là điều tiên quyết, khách hàng hãy liên hệ với chúng tôi để chúng tôi đưa ra hướng giải quyết cho khách hàng. Không nên tự ý mày mò, sửa chữa nếu không đủ chuyên môn, bởi nó có thể gây hỏng máy.

-Đối với những máy cho thuê bị hỏng do lỗi kỹ thuật, Đại Hoàng Cường sẽ tiến hành giải quyết khắc phục cho khách hàng ngay lập tức để không làm chậm tiến độ, nếu không thể giải quyết ngay lập tức chúng tôi sẽ vận chuyển một máy khác đến để thay thế cho khách sử dụng.

-Đối với những máy bị hỏng do khách hàng sử dụng không đúng cách hoặc cố tình làm hỏng, khách hàng cần phải chịu trách nhiệm toàn phần hoặc một phần tùy theo sự cố hư hỏng. Hãy cẩn thận bởi đây là một sự cố mà cả bên cho thuê và bên thuê đều không muốn.

Chúng tôi luôn có một số lượng lớn máy đánh bóng nền nhà để cho thuê, thế nên khách hàng khi có nhu cầu về dịch vụ cho thuê máy đánh bóng sàn bê tông hãy đến tại F47 Đường D3, P. Tân Thới Nhất, Q. 12, Tp. HCM để xem và chọn thuê những sản phẩm phù hợp nhất.

Partager cet article

0901 89 69 79