Overblog
Editer la page Suivre ce blog Administration + Créer mon blog
Máy lau sàn nhà xưởng

Cách bán máy chà sàn cũ với giá cao

Bình thường, tự nhiên với nhu cầu bằng máy chà sàn, người mua sẽ muốn bán thanh lý đồ vật. Ngoài ra, nếu bán máy chà sàn cũ cho các tổ chức chuyên thu sắm hàng qua tiêu dùng thì thường chúng ta sẽ ko bán được giá cao. Căn nguyên là vì các tổ chức trung gian giữa người bán và quý khách sẽ lấy một phần lãi trong khoảng giá thành máy.

Vậy ví như muốn bán máy lau sàn cũ được giá thì chúng ta cần phải khiến cho những gì? Thông báo dưới đây sẽ giúp bạn bán thanh lý đồ vật với giá tiền khả quan hơn.

Không nên để ngoại hình xấu xí làm thứ để khách hàng mua máy chà sàn cũ soi mói vào nó
Không nên để ngoại hình xấu xí làm thứ để khách hàng mua máy chà sàn cũ soi mói vào nó

Những mẹo nhỏ để bán máy chà sàn cũ với giá cao hơn

Những mẹo nhỏ này, sẽ giúp ích cho bạn và đẩy giá của sản phẩm bán được lên cao hơn. Qua đó làm giảm mức lỗ khi bán lại máy chà sàn cho bạn. Cùng xem những bật mí dưới đây của Đại Hoàng Cường chúng tôi và thực hiện nó theo các bước nhé.

Vệ sinh, bảo dưỡng sơ bộ máy chà sàn cũ

Bạn đừng nghĩ rằng vì chuẩn bị bán máy chà sàn qua dùng đi rồi thì ko cần để ý tới sự sạch – bẩn của máy. Bạn nên đặt mình vào vị trí của người đi tìm đồ vật này. Kiên cố là bạn sẽ không muốn tậu một sản phẩm cũ, bị gỉ sét, bám bẩn rộng rãi. Do vậy, trước lúc bán máy cũ, bạn nên vệ sinh phần nhiều đồ vật 1 lần để tạo ấn tượng tốt sở hữu quý khách.

Sau ấy, các bạn nên rà soát xem máy cọ sàn nhà mang bộ phận nào bị hư hỏng, trục sái ko. Giả dụ với các lỗi nhỏ trên máy thì bạn nên xử lý trước lúc bán nó cho chủ mới. Duyên cớ là vì người mua sẽ luôn chấp thuận mang các mẫu máy chà sàn đa năng vẫn sở hữu thể làm việc thường ngày, không kêu lớn, ko bị hot lên quá nhanh. Công tác này tuy không tốn nhiều công sức nhưng lại với ý nghĩa quan yếu đối sở hữu việc chúng ta dễ bán máy chà sàn cũ sở hữu giá bán thấp hơn.

Cần vệ sinh và làm sạch tối đa cho máy chà sàn công nghiệp cũ để bán với giá cao hơn
Cần vệ sinh và làm sạch tối đa cho máy chà sàn công nghiệp cũ để bán với giá cao hơn

Xem lại giấy tờ khi mua máy mới

Trước lúc tiến hành đàm phán máy cũ, bạn nên kiểm tra kỹ hồ sơ của máy lau sàn nhà. Hiện trên thị trường với ko ít sản phẩm là hàng nhái, hàng giả, không với nhãn mác, duyên do không rõ ràng nên quý khách cũng không muốn dính vào một mẫu máy lau sàn lù mù về xuất xứ. Bởi thế, nếu như muốn bán máy chà sàn qua dùng nhanh và được giá, bạn nên xuất trình hầu hết giấy má tìm bán, bảo hành máy trước ấy. Điều này sẽ giúp các bạn tin tưởng hơn về sản phẩm và sẵn sàng bỏ tiền tìm máy.

Tham khảo mức giá máy

những nguồn tham khảo giá máy chà sàn bây giờ khá nhiều. Bạn có thể khảo sát giá máy mới, máy cũ trên internet, hỏi thăm các người có kinh nghiệm hoặc đến những trọng tâm bán máy cũ để ướm thử giá máy. Không những thế, bạn cũng cần căn cứ vào thời kì sử dụng máy, hình thức máy, việc bảo quản đồ vật, phụ kiện còn giữ lại,... Để định giá. Việc này giúp chúng ta hạn chế tiếc nuối vì giá máy quá thấp hoặc khó bán vì giá máy quá cao.

Xem thêm: Máy chà sàn cũ giá tốt chất lượng cao

Nên chọn nơi bán máy chà sàn cũ thích hợp

các người có kinh nghiệm đều khuyên chúng ta ko nên bán máy lau sàn nhà cho các shop thu mua máy cũ vì thường sẽ bị trả giá thấp. Thay vào đấy, bạn nên mua người mang nhu cầu sử dụng máy cũ để giao dịch được giá bán hợp lý hơn. Bạn mang thể tậu người dùng trên những diễn đàn rao vặt như Chợ phải chăng, Nhật Tảo,... Hoặc trên những group thanh lý máy móc trên Facebook với lượng thành viên phần lớn,... Đây là những cách thức thanh lý máy lau sàn nhà phổ biến có giá tiền rẻ nhất.

Trong trường hợp không muốn mất phổ biến thời gian, công sức vào việc sắm khách mua lẻ thì bạn mang thể bán máy trực tiếp cho 1 số liên hệ thu sắm máy cũ uy tín. Khi chọn lựa phương án này, bạn vẫn cần tham khảo giá thu tìm của phổ thông trọng tâm khác nhau để với được quyết định bán máy cũ xác thực nhất.

Hy vọng thông báo san sớt, sẻ chia trên đây đã giúp khách hàng sở hữu thể bán máy chà sàn cũ mau lẹ hơn và được giá phải chăng hơn. Trong trường hợp mang nhu cầu đầu tư máy mới, của các nhãn hàng uy tín như Palada hay Supper Clean, Hiclean, Fiorentini người dùng có thể địa chỉ hotline 0901.89.69.79 để nghe viên chức của Đại Hoàng Cường báo giá khuyến mại.

Partager cette page

0901 89 69 79