Overblog
Editer la page Suivre ce blog Administration + Créer mon blog
Máy lau sàn nhà xưởng

Có nên mua máy chà sàn cũ đã qua sử dụng không

Những loại model máy chà nền công nghiệp lúc ấy đã trải qua một thời kì dùng và được bán lại đối với hình thức máy chà sàn cũ thường thường phải có 1 giá bán rất hấp dẫn. Thường thì rẻ hơn từ 20 - 40% tùy vào độ chất mà sản phẩm còn, làm cho nhiều người khó lòng mà trong khoảng chối được sức hấp dẫn phát ra trong khoảng nó.

Sức hấp dẫn về giá chính là thế nhưng quý khách thường lo lắng về khả năng ứng dụng, cũng như chất lượng sản phẩm bấy giờ quyết định tìm mua các dòng máy chà sàn cũ đã qua dùng này. Vì ngay lúc này mua sắm máy chà nền đã qua dùng thường thì tiềm ẩn các rắc rối ko phải nhỏ tý nào.

Vậy câu trả lời cho công việc sở hữu nên mua sắm máy chà sàn công nghiệp cũ hay không đây là gì. Câu trả lời mang đến vấn đề này rất khó để đưa ra, vì những chúng ta không thể khẳng định được máy chà nền cũ luôn thấp hoặc luôn xấu. Hãy cùng chúng tôi Nhận định nhé

Khó có thể biết được rằng đây là một chiếc máy chà sàn đã cũ hay mới, bởi nó có ngoại hình rất đẹp
Khó có thể biết được rằng đây là một chiếc máy chà sàn đã cũ hay mới, bởi nó có ngoại hình rất đẹp

 

Vậy có nên mua máy chà sàn cũ hay không

Để giải đáp thật chi tiết cho vấn đề này. Đại Hoàng Cường mời bạn đi vào 2 phần chính của bài viết từ đó có thể đưa ra những kết luận chính xác nhất cho câu trả lời được đưa ra. Từ đó có thể dễ dàng hơn trong việc chọn mua một chiếc máy chà nền cũ đã qua sử dụng nhé.

Có thể bạn quan tâm: Các loại máy chà sàn công nghiệp

Nên chọn mua máy chà nền cũ khi

Những cái máy chà sàn cũ mà chúng ta nên mua là những loại mẫu máy chà sàn công nghiệp phục vụ những loại yếu tố sau đây:

-Hình thức: sở hữu vẻ kiểu dáng mới đến rất mới trong khoảng 85% trở lên so với máy chà sàn mới.

Khả năng khiến cho việc: Bền và ổn định, không xảy ra những loại lỗi hỏng hóc vặt trong quá trình tiêu dùng lâu dài.

-Bảo hành: sở hữu chế độ bảo hành nhất định, tối thiểu trong khoảng 3 tháng trở đi.

-Nhà cung cấp: chính là 1 người quen thân thiết, hoặc những loại địa chỉ cung cấp uy tín, phải có tiếng trên thị trường.

-Giá thành: phải có tầm giá từ 60 - 80% giá máy mới trên thị trường. Bởi vì các dòng máy chà sàn phải chăng thường thường tiềm năng các hiểm nguy hơn.

-Thương hiệu: là một sản phẩm hàng cao cấp, có nhãn hàng, có nguồn gốc được sản xuất từ rõ ràng minh bạch. Được bán tại nhiều công ty trên thị trường.

Xem thêm: Lợi và hại khi mua máy chà sàn cũ

Những máy chà sàn công nghiệp cũ nên mua là phải có ngoại hình ấn tượng.
Những máy chà sàn công nghiệp cũ nên mua là phải có ngoại hình ấn tượng.

Không nên mua sắm máy chà sàn cũ lúc này

Khi máy chà sàn công nghiệp cũ sở hữu một trong những loại tiêu chí sau đây chúng ta nên chiếc bỏ sản phẩm khỏi tầm mắt ngay lập tức:

-Hình thức: sở hữu vẻ ngoài cũ kỹ, xấu xí phong phú bộ phận đã bị xuống cấp nặng nề.

-Khả năng làm cho việc: Mắc phải 1 trong các lỗi kỹ thuật dù đây là nhỏ nhất gây chậm tiến độ khiến công việc.

-Bảo hành: không được công ty bảo hành dù chỉ là 3 tháng.

-Nhà cung cấp: là 1 người hoàn toàn xa lạ, hoặc tại những loại địa chỉ cung cấp không uy tín, không phải có thương hiệu, tiếng tăm.

-Giá thành: phải có mức giá rất giá rẻ, chỉ từ 40 - 60% giá của sản phẩm mới.

-Thương hiệu: ko rõ nguồn gốc được sản xuất, rất hiếm thông tin trên Internet. Không sở hữu phổ biến doanh nghiệp. Các sản phẩm này thường thường rất hiếm sở hữu các phụ kiện thay thế hợp lý nếu không may xảy ra hư hỏng.

Hy vọng bài viết trên của Đại Hoàng Cường có thể giúp ích mang đến bạn, giúp bạn sở hữu thêm những kiến thức trong quá trình chọn mua các mẫu máy chà nền nhà cũ, qua đấy hạn chế các sai lầm mắc phải ngay bây giờ chọn nơi mua sản phẩm. Mọi thắc mắc hãy liên hệ: 0901 89 69 79 để được công ty giải đáp thêm những loại thông tin rất cần nhé.

Partager cette page

0901 89 69 79