Overblog
Editer l'article Suivre ce blog Administration + Créer mon blog
Máy lau sàn nhà xưởng

Máy phun sơn chính hãng Yamafuji Nhật Bản

Tổng quan về Máy phun sơn tường FC 4500

Máy phun sơn Yamafuji tường FC 4500 là chiếc may phun son cong nghiep, công suất to, phun sở hữu diện tích rộng. Đây là mẫu máy phun sơn ko với khí đáp ứng được rất nhiều các đề xuất công tác như phun sơn, phun bột bả matit trong thi công vun đắp, sơn cho kết cấu thép, sơn vạch kẻ tuyến phố với các chiếc sơn đặc thù như sơn nước, acrylic, sơn epoxy, sơn chống cháy, máy đều có thể đáp ứng.

Máy phun sơn tường FC 4500 mang công suất to, kiểu dáng gọn gàng đem lại hiệu quả cao cho những nhà thầu
Máy phun sơn tường FC 4500 cho hiệu quả kinh tế cao, tiết kiệm nguồn nhân lực tối đa, chất lượng sơn, độ phủ mịn đạt tiêu chuẩn, an toàn và thuận tiện vận hành, tiết kiệm chi phí và tiến độ công trình.

Máy phun sơn tường FC 4500 là chiếc máy có kỹ thuật đương đại được tích hợp trong một kiểu dáng gọn gàng và khối lượng nhẹ, dễ dàng chuyển động.

Máy phun sơn tường FC 4500 là mẫu máy hiệu năng cao cho nhà thầu giỏi hay các hộ gia đình sở hữu công suất to 1900W, sở hữu lưu lượng 2.8 lít/ phút, áp lực phun max 230 bar và độ bền cao, diện tích phun lớn. Máy phun sơn tường ZS 9450 hoạt động bằng điện.

thông số công nghệ

  • -Lưu lượng max 2.8 l / p
  • -Điện Áp 220 V , 50 Hz
  • -Công suất 1800 w
  • -Sức ép phun max 230 bar

Giới thiệu máy phun sơn Yamafuji PT 300

Đại Hoàng Cường xin giới thiệu tới quý Các bạn một dòng máy phun sơn Yamafuji PT 300 –với công suất mạnh mẽ, phun nhanh và mịn chắc chắn sẽ là 1 sản phẩm tuyệt vời dành cho bạn. Máy chuyên phun sơn nước, sơn dầu, sơn epoxy cho dự án vừa và to, phun sơn chất lượng rẻ, tầm giá hợp lý.

Máy phun sơn nhật bản Yamafuji là phương tiện hỗ trợ với khả năng bơm và phủ màu sơn có sức ép cao trong các dự án lớn. lúc tiêu dùng người mua sẽ tự mình trải nghiệm bề mặt sơn láng mịn, đều màu sơn và tiện lợi sơn ở lớp kiểm soát an ninh hay vật liệu kiểm soát ăn mòn.

Đặc điểm thu hút của máy phun sơn Yamafuji PT 300

kỹ thuật Nhật Bản

- Máy phun sơn Yamafuji PT 300 dùng công nghệ tiên tiến, hiện đại của Nhật bản được do Hải Minh nhập khẩu hàng hiệu. Yamafuji PT 300 hoạt động bằng điện sở hữu điện áp 220V phun sơn cực nhanh và mịn.
Độ phủ sơn mịn, chất lượng sơn cao

- lúc sử dụng máy phun sơn Yamafuji PT 300 thì ướn khi phun ít hoặc không bị rơi vãi giúp tiết kiệm sơn tối đa cho hiệu quả kinh tế cao, tiết kiệm nguồn nhân công tối đa,

- Chất lượng sơn cũng như độ phủ mịn đạt tiêu chuẩn, an toàn, kéo dài tuổi thọ Dự án. Máy thuận tiện vận hành, tiết kiệm mức giá và đẩy nhanh tiến độ hoàn tất dự án.

gọn gàng, dễ dàng di chuyển

- Máy phun sơn Yamafuji PT 300 là chiếc máy sở hữu kỹ thuật tiên tiến được tích hợp trong một ngoài mặt gọn gàng và khối lượng nhẹ, tiện lợi đi lại.

Phun được phổ quát những mẫu sơn

- mang bề ngoài gọn, dễ dàng chuyển động, tốc độ phun cao có kiểu phun tùy chỉnh. Máy phun sơn Yamafuji PT 300 là dòng máy phun sơn không có khí giải quyết được số đông các buộc phải công tác, là 1 trong các tuyển lựa hoàn hảo cho thi công Công trình chuyên phun sơn nước, sơn dầu,sơn epoxy,… cho dự án vừa và lớn.

tham số khoa học

  • -Công suất: 3000w
  • -Lưu lượng: 12l/min
  • -Điện áp: 220v
  • -Trọng lượng: 40kg

Lưu ý lúc bằng máy phun sơn

  • - khiến cho vệ sinh sạch sẽ may phun son và những linh phụ kiện trước và sau khi tiêu dùng.
  • - rà soát những mối nối, khớp nối xem có gãy, nứt tan vỡ, hở van ko
  • - Chất lượng sơn đẹp hay không tùy thuộc điều chỉnh lượng tia phun, chất lượng sơn và chỉnh khí nén
  • - Đeo găng tay và mặt nạ phòng độc
  • - tránh xa khu đông đúc người và xa ngọn lửa

Máy phun sơn công nghiệp Yamafuji

Đại Hoàng Cường chuyên cung cấp các chiếc máy phun sơn công nghiệp Yamafuji hàng hiệu, chất lượng thấp nhất, sử dụng trong tương lai đem lại sự chấp nhận và tiết kiệm kinh phí cho các bạn. ngoài ra chúng tôi còn phân phối phổ thông những ngoại hình máy công – nông nghiệp, máy vun đắp dân dụng, đồ vật văn phòng, trang bị siêu thị,… cùng những cái vật dụng máy móc khác chuyên dụng cho nhu cầu của người dùng.

Hãy nhấc máy lên và gọi ngay cho Đại Hoàng Cường chúng tôi theo số:0901.89.69.79 để được trả lời và hỗ trợ tốt nhất.

Partager cet article

0901 89 69 79