Overblog
Editer l'article Suivre ce blog Administration + Créer mon blog
Máy lau sàn nhà xưởng

Có nên mua máy mài sàn bê tông cũ

Máy mài sàn bê tông cũ thường có giá thành thấp hơn rất nhiều so với những chiếc máy mài sàn bê tông mới. Vậy chúng ta có nên mua hay không? Đó là một câu hỏi rất khó để trả lời cho bạn ngay tại lúc này, bởi chúng phụ thuộc vào rất nhiều yếu tố khác nhau. Vậy nên hãy cùng Đại Hoàng Cường tìm hiểu chi tiết trong bài viết nhé.

Có nên mua máy mài bê tông cũ giá rẻ không
Có nên mua máy mài bê tông cũ giá rẻ không

 

Có nên mua máy mài sàn bê tông cũ không

Máy mài bê tông cũ có cả tốt và xấu vậy nên để đưa ra câu trả lời chính xác nhất bạn cần phải hiểu thật rõ và có kiến thức chuyên môn về máy mài và cần kiểm tra thật kỹ về từng chi tiết nhỏ trong lúc tiến hành đi mua, nếu sản phẩm có chất lượng tốt và giá thành hợp lý thì chúng ta nên mua, ngược lại sản phẩm quá cũ k đảm bảo chức năng thì ta nên né.

Máy mài nền bê tông cũ thường là một lựa chọn tối ưu cho các đội làm dịch thi công mài và đánh bóng sàn bê tông mới thành lập, bởi lúc này chi phí đầu tư máy móc chưa có mà phải đầu tư vào quá nhiều máy khiến kinh phí không đủ. Để việc tuyển chọn dễ dàng hơn Đại Hoàng Cường sẽ mách cho bạn những mẹo nhỏ sau đây.

Xem thêm: Máy chà sàn công nghiệp cũ

Chỉ nên mua máy mài bê tông cũ có chất lượng tốt và giá thành phải chăng.
Chỉ nên mua máy mài bê tông cũ có chất lượng tốt và giá thành phải chăng.

Nên mua máy mài sàn bê tông cũ khi

-Ngoại hình: Mặc dù cũ, nhưng ngoại hình không được hư hỏng quá nặng, phần khung phần sườn phải cứng cáp và chưa bị rỉ sét quá nặng. Phân thân bằng nhựa phải còn màu sắc chưa bị phai mờ, không bị móp méo quá lớn bởi điều này chứng tỏ chưa bị va đập mạnh và tuyệt đối là phải chưa bị thủng nứt nẻ.

-Động cơ: Phần động cơ là phần chúng ta cần quan tâm nhiều nhất, nên hãy lắng nghe thật kỹ nhé. Động cơ phải vận hành êm ái, trơn tru tuyệt đối không được có các tiếng động lạ trong quá trình vận hành. Nếu trong lúc hoạt động máy dừng đột xuất thì chúng ta tuyệt đối không được mua, bởi đây là một sản phẩm kém ổn định.

-Thương hiệu: Chúng ta chỉ nên chọn mua những thương hiệu hiện có bán trên thị trường hiện nay. Tránh các thương hiệu không có tên tuổi bởi về sau nếu có hư hỏng thì rất khó để thay thế các phụ kiện. Ngoài ra chúng còn có thể không tương thích với đĩa mài và rất khó để mua loại đĩa phù hợp.

-Nhà cung cấp: Chọn mua tại một địa chỉ cung cấp có những cam kết về chính sách bán hàng, cam kết về chất lượng, cung cấp dịch vụ sửa chữa và hỗ trợ về mặt kỹ thuật cho máy mài bê tông cũ khi bán ra. Để hạn chế tối đa tình trạng máy hư hỏng ngay lập tức sau khi mua từ cửa hàng.

Xem xét: Sau khi đã xem thật kỹ máy cũng như test khả năng hoạt động, động cơ của máy. Chúng ta nên tĩnh tâm một lúc và xem xét lại giá thành đó có thực sự phù hợp với sản phẩm hay không, rồi hẵng đưa ra quyết định có nên mua máy mài sàn bê tông cũ hay không, tuyệt đối không nên nóng vội bởi có thể hỏng việc.

Xem thêm nhiều tin tức hơn tại:  http://maylausannhaxuong.over-blog.com/

Máy mài nền công nghiệp cũ chạy bằng xăng thường hao xăng hơn rất nhiều.
Máy mài nền công nghiệp cũ chạy bằng xăng thường hao xăng hơn rất nhiều.

-Kết luận: Hy vọng sau bài viết này khách hàng có thể trang bị thêm cho mình những kiến thức để có thể sáng suốt hơn trong việc tìm kiếm một chiếc máy mài sàn cũ chất lượng cao và có giá cả phải chăng. Mọi thắc mắc cần được giải đáp hãy liên hệ hotline: 0901 89 69 79 để được giải đáp nhé.

Đặc biệt: Đại Hoàng Cường có một số máy mài nền bê tông cũ đang được trưng bày tại showroom của công ty, khách hàng có thể đến tận nơi để kiểm tra cũng như xem xét thật kỹ trước khi mua máy. Địa chỉ: F47 đường D3, P. Tân Thới Nhất, Quận 12, Tp HCM. Hãy đến với chúng tôi nếu bạn cần được hỗ trợ.

Partager cet article

0901 89 69 79